Có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh đau bao tử đã lâu năm, từng chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng mãi không khỏi. Gần đây có nhiều người giới thiệu về Nhà Thuốc gia truyền Lợi Phúc Đường là đơn vị uy tín, nổi tiếng chữa trị bằng thuốc Nam được rất nhiều người trong và ngoài nước biết đến. Vậy thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường sử dụng có tốt không? Nếu điều trị thì thời gian bao lâu mới có kết quả? 

Nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường: Uy tín làm nên thương hiệu

Nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu về khám và chữa bệnh bằng thuốc Đông Y gia truyền, chăm sóc sức khỏe cho người dân bằng Y học cổ truyền. Với 8 đời làm thuốc gia truyền nhà thuốc Lợi Phúc Đường trải qua nhiều năm phát triển, đã sưu tầm, nghiên cứu và áp dụng khoa học công nghệ hiện đại, kế thừa những giá trị tinh hoa của Y học cổ truyền cha ông để lại bào chế ra thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường giúp hàng triệu bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.

Với những cống hiến cho nền y học nước nhà, Nhà thuốc Nam gia truyền Lợi Phúc Đường luôn tự hào là đơn vị hàng đầu nhân được nhiều giải thưởng danh giá, nổi tiếng như:

  • Nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường đạt top 10 thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam năm 2019 do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á tổ chức.
  • Giải thưởng TOP 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2020
  • Và còn nhiều giải thưởng khác.

Nhà thuốc Đông Y gia truyền đã nghiên cứu, tìm tòi và phát triển các bài thuốc đặc trị nhiều bệnh về thần kinh thực vật, bệnh xương khớp, bệnh dạ dày, đại tràng, mất ngủ. Tuy nhiên, trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến là thuốc hỗ trợ điều trị bệnh đau bao tử Dạ Dày Lợi Phúc Đường.

nha-thuoc-dong-y-gia-truyen-loi-phuc-duong

Nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày nổi tiếng tại Thanh Hóa

Dạ Dày Lợi Phúc Đường – Bài thuốc ” cứu tinh” của bệnh đau bao tử

Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường là thành quả nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi của rất nhiều chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền. Trước khi cho ra đời bài thuốc này, các Lương Y đã mất rất nhiều thời gian, kinh nghiệm, học hỏi, nghiên cứu để sưu tầm các bài thuốc cổ phương cùng bí quyết gia truyền để bào chế được nhiều bài thuốc quý giúp chữa trị được nhiều bệnh hơn nữa.

Hầu hết mỗi bài thuốc tại Nhà thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường đều mang những tinh hoa của Y học Cổ truyền,các Lương Y đã gia giảm sao cho phù hợp với hầu hết cơ địa của người Việt, để nhiều người có thể an tâm, tin tưởng sử dụng thuốc để điều trị bệnh đau bao tử.

Bài thuốc được bào chế theo 3 cơ chế như sau:

  • Cơ chế 1: Giúp kháng viêm 

Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường khi đi vào dạ dày có tác dụng làm ức chế và diệt sạch vi khuẩn HP nguyên nhân chính gây ra bệnh và gây ung thư dạ dày. Thuốc làm tăng cường sự tiết dịch nhầy bảo vệ lớp niêm mạc của dạ dày, giúp đào thải màng viêm ra ngoài và đi theo đường tiêu hóa.

  • Cơ chế 2: Làm lành vết thương, vết loét

Khi tiêu diệt được các vi khuẩn gây bệnh, thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường các thành phần được bào chế từ thảo dược thiên nhiên có tinh chất làm thẩm thấu vào thành dạ dày, làm lành các ổ viêm, làm lành vết loét. Ngoài ra giúp cân bằng dịch vị acid, thanh lọc và làm sạch dạ dày.

thuoc-da-day-loi-phuc-duong-co-che-ho-tro-dieu-tri

  • Cơ chế 3: Phục hồi và ngăn ngừa bệnh tái phát

Sau khi điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, thuốc sẽ phát huy tác dụng giúp dạ dày được phục hồi và tái tạo lại lớp niêm mạc dạ dày giúp dạ dày khỏe mạnh và hoạt động ổn định trở lại. Đặc biệt thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường còn hỗ trợ giải độc gan mật, giúp ăn ngon, ngủ ngon, bổ tỳ cơ thể và tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh dạ dày tái phát.

Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý có từ thiên nhiên như: Bột nghệ, củ gai, hậu phác, lá khôi, bột ô tắc cốt, bột hoài sơn, bột quế nhục cùng một số bí quyết gia truyền khác giúp thuốc phát huy hết hiệu quả. Với nguồn dược liệu trong bào chế thuốc người bệnh hoàn toàn yên tuyệt đối bởi thuốc đều được tìm kiếm ở trên núi và được trồng tại nhà thuốc đảm bảo an toàn.

Lộ trình sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc đường 

  • 7 – 15 ngày: Người bệnh không còn thấy các triệu chứng đau nhức, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, đau rát vùng thượng vị xuất hiện nữa.
  • 15 – 30 ngày: Tình trạng đầy bụng, khó tiêu, triệu chứng đau dạ dày giảm thiểu. Thời điểm này người bệnh đã quay trở lại cuộc sống thường ngày không còn cảm thấy các triệu chứng dạ dày nữa, có cảm giác ăn ngon, ngủ ngon hơn trước rất nhiều.
  • 2 – 3 tháng: Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường phát huy tác dụng làm lành vùng niêm mạc dạ dày, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại và kiểm soát được tình trạng acid trong dạ dày giúp cân bằng hiệu quả, bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Tuy nhiên, để có chính xác bao lâu chữa khỏi bệnh đau bao tử, còn phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân mắc dạ dày cấp hay mãn tính, mới hay bị lâu năm sau đó sẽ được thầy thuốc kê đơn và hướng dẫn sử dụng để thuốc nhanh chóng phát huy tác dụng và điều trị dứt điểm căn bệnh này. Do đó, thuốc nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người cùng chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi khoa học, kiêng khem những thực phẩm đồ uống gây hại cho bao tử. Như vậy mới giúp cho việc điều trị nhanh chóng được rút ngắn hơn, nhanh khỏi hơn.

da-day-loi-phuc-duong-phuong-phap-ky-dieu-giup-hang-nghin-benh-nhan-thoat-khoi-da-day

Chỉ sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường sau 1 tháng điều trị bệnh sẽ chuyển biến rõ rệt

Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường không chỉ điều trị bệnh mà còn đặc biệt hơn khác hẳn các bài thuốc điều trị dạ dày thông thường bởi tác dụng bảo vệ và tăng cường sức bền thành tính mạch, thuốc giúp tăng hệ thống miễn dịch, tăng cường chức năng dạ dày để người bệnh tiêu hóa dễ hơn. Thuốc chữa trị bao tử Dạ Dày Lợi Phúc Đường sở hữu những ưu điểm vô cùng vượt trội như sau:

  • Bài thuốc là sự kết hợp dựa trên nền Y học cổ truyền và Y học hiện đại
  • Thảo dược được bào chế 100% nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính.
  • Đảm bảo an toàn, lành tính, không gây ra tác dụng phụ
  • Hiệu quả khi tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ
  • Bào chế dạng viên hoàn tiện dụng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng điều trị
  • Được tư vấn bởi đội ngũ Lương Y giàu kinh nghiệm trong thời gian điều trị.
  • Nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường tự hào là đơn vi khám chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y nổi tiếng với nhiều bài thuốc quý, nhận được nhiều giải thưởng lớn, uy tín, chất lượng vượt trội.

CHỮA NGAY ĐAU BAO TỬ TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN – TRÁNH BIẾN CHỨNG UNG THƯ 

Liên hệ với chúng tôi

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN LỢI PHÚC ĐƯỜNG 

ĐỊA CHỈ: Xóm 9, Nga Liên, Nga Sơn, Thanh Hóa, Việt Nam.

HOTLINE: 0844.619.666 – 0966.992.089

WEBSITE: chualanhbenh.com

EMAIL: chualanhbenh@gmail.com