Đau dạ dày là một trong những bệnh lý trở nên ngày càng phổ biến, bệnh ở mức độ nhẹ tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng về lâu dài các cơn đau dai dẳng, kéo dài khiến cho người bệnh có những cảm giác khó chịu và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy đau dạ dày có chữa được không? Đâu là giải pháp chữa trị bệnh đau dạ dày? Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng Lợi Phúc Đường tìm hiểu về chứng đau dạ dày này nhé!

Đau dạ dày là bệnh gì?

Đau dạ dày hay còn có tên gọi khác đau bao tử, đây là tình trạng dạ dày bị tổn thương gây ra những cơn đau bụng vùng thượng vị. Người bị đau dạ dày sẽ thường cảm thấy đau âm ỉ, không diễn ra liên tục, đau từng cơn dẫn đến sự mệt mỏi, khó chịu cho người bệnh. Tình trạng này còn xuất hiện khi người bệnh ăn quá no hoặc quá đói, ngay khi làm việc căng thẳng, áp lực,…

Bệnh đau dạ dày được chia làm 2 giai đoạn như sau: cấp tính và mãn tính. Thường ở giai đoạn cấp tính, triệu chứng của bệnh thường có xu hướng tiến triển nhanh chóng, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến việc tăng nguy cơ phát sinh các biến chứng nguy hiểm gây ra tình trạng mãn tính, bệnh trở nên khó trị hơn rất nhiều. Do đó, khi mới xuất hiện các biểu hiện sau đây, người bệnh nên nhanh chóng tới cơ sở y tế khám chữa bệnh kịp thời.

  • Người bệnh có cảm giác đầy bụng
  • Bụng cồn cào
  • Suy nhược cơ thể, chán ăn
  • Đau thượng vị
  • Nôn, buồn nôn, ợ chua, ợ hơi
  • Đi tiêu ra phân đen, nôn ra máu
  • Sụt cân đột ngột

trieu-chung-viem-da-day-loi-phuc-duong

Chán ăn, ăn không ngon, ợ hơi, buồn nôn là những triệu chứng đau dạ dày điển hình

Bệnh đau dạ dày có nguy hiểm không? Có chữa được không?

Đau dạ dày ở mức độ nhẹ không gây nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng, tuy nhiên tình trạng đau dạ dày kéo dài và liên tục không được kiểm soát có thể gây các biến chứng nguy hiểm như: Viêm dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, thâm chí dẫn đến ung thư dạ dày,…

Một trong những dấu hiệu phổ biến thường gặp của triệu chứng đau dạ dày như nóng rát vùng thượng vị, khiến cho người bệnh ợ hơi, ợ chua, đau bụng, buồn nôn cơn đau thường đôt ngột nếu ở giai đoạn cấp tính, đau âm ỉ nếu ở giai đoạn mạn tính. Người bệnh cảm thấy chán ăn, mệt mỏi, gầy sút cân do thức ăn không được tiêu hóa và hấp thu làm cho cơ thể mệt mỏi và ăn uống không ngon miệng. Ngoài ra, đi ngoài ra máu là tình trạng trong phân có lẫn máu hoặc phân màu sẫm kèm cảm giác đau bụng, chướng hơi thì có thể bạn đang bị bệnh đau dạ dày rồi đấy.

Khi xuất hiện các triệu chứng trên của bệnh, các bạn hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám, phát hiện ra bệnh sớm sẽ giúp việc điều trị được dễ dàng hơn trong việc xác định tình trạng, nguyên nhân gây bệnh để có phác đồ điều trị phù hợp. Có rất nhiều người bệnh từng chữa trị tại nhiều bệnh viện, nhiều cơ sở nhà thuốc khác nhau trong cả nước nhưng tình trạng bệnh tình không thuyên giảm, kết quả không như mong đợi và bệnh tình tái phát trở lại, khi bệnh nhân tìm đến sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường đều hài lòng với kết quả mà những bài thuốc Đông Y của Nhà thuốc Lợi Phúc Đường mang lại.

thuoc-dong-y-gia-truyen-da-day-loi-phuc-duong

Đau dạ dày giờ đây không còn là nỗi lo nữa đã có thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường

Sử dụng Dạ Dày Lợi Phúc Đường giải pháp ” đột phá” hữu hiệu giúp chữa trị dạ dày hiệu quả

Để đẩy lùi viêm loét dạ dày, ngăn ngừa nguy cơ tái phát người bệnh cần phải giải quyết được đồng thời cả 3 yếu tố như: Giảm các yếu tố tấn công như giảm acid dịch vị, vi khuẩn HP, các yếu tố gây viêm, tăng cường các yếu tố bảo vệ như lớp chất nhầy giúp cho trung hòa acid dịch vị và đẩy nhanh phục hồi vết loét. Việc sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường phát huy tác dụng giảm nhanh cơn đau tạm thời, tái tạo niêm mạc đã bị tổn thương. Một trong những giải pháp giúp chữa trị bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả, an toàn, không gây ra tác dụng phụ nhờ thuốc thảo dược Đông Y gia truyền Dạ Dày Lợi Phúc Đường.

Dạ Dày Lợi Phúc Đường phát huy tác dụng dược tính giúp cho hỗ trợ điều trị vĩnh viễn tận gốc, không tái phát mà còn bổ tỳ, tăng cường miễn dịch, giúp hỗ trợ ức chế vi khuẩn của cơ thể và điều hòa hoạt động tiêu hóa. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng trung hòa được lượng axit có trong dạ dày, gây ức chế hoạt động sống của vi khuẩn HP và chống viêm, thu nhỏ vết loét giúp lành vết thương trong dạ dày và tá tràng cải thiện nhanh chóng triệu chứng ợ chua, giảm nóng rát thượng vị hiệu quả.

Thuốc còn có tác dụng hỗ trợ điều trị ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư dạ dày, giảm căng thẳng, mệt mỏi và hỗ trợ cải thiện giấc ngủ hiệu quả hơn. Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính sản phẩm được bào chế dưới dạng viên giúp thuốc khi đi vào cơ thể nhanh thẩm thấu vào thành dạ dày, tiêu diệt tế bào gây hại một cách tối đa. Đây còn là sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, tại trung tâm ứng dụng và kiểm tra chất lượng sản phẩm HI – TECH. Đã được Bộ Y tế và cục an toàn thực phẩm chứng nhận sản xuất an toàn vệ sinh thực phẩm.

cong-dung-thuoc-da-day-loi-phuc-duong

Chữa trị đau dạ dày bằng Dạ Dày Lợi Phúc Đường giải pháp hữu hiệu trị dạ dày đơn giản tại nhà

Cách phòng ngừa bệnh đau dạ dày hiệu quả

  • Ăn uống khoa học, lành mạnh, kiêng khem giúp cho việc chữa trị dạ dày nhanh chóng
  • Không nên ăn các món cay, nóng, thực phẩm chứa nhiều axit, chất kích thihcs
  • Hạn chế sử dụng các loại thuốc giảm đau, thuốc Tây
  • Tránh tình trạng căng thẳng kéo dài
  • Duy trì cân nặng hợp lý để phòng bệnh dạ dày.

Các vết viêm loét ở dạ dày thường rất khó lành, cho dạ dày là nơi lưu trữ và tiêu hóa thức ăn luôn luôn hoạt động khiến cho các vết viêm loét không ngừng bị tác động vào. Thường bên trong dạ dày là môi trường thường xuyên ẩm ướt nên rất dễ cho vi khuẩn sinh sôi. Chính vì vậy, nếu được chữa trị kịp thời với phương pháp chữa trị đúng căn nguyên của bệnh thì việc chữa trị đau dạ dày hoàn toàn có thể được chữa khỏi.

Bài viết trên đây là một số thông tin về bệnh đau dạ dày, đây là căn bệnh không còn quá xa lạ với nhiều người. Nếu như được phát hiện sớm, chữa trị bệnh kịp thời đau dạ dày sẽ được chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm chữa trị đau dạ dày, do đó người bệnh nên lựa chọn đúng thuốc, đúng bệnh để có thể chữa trị bệnh dứt điểm. Một trong những sản phẩm bào chế từ thảo dược thiên nhiên, lành tính, an toàn, hiệu quả cao mà chi phí thấp chỉ có ở thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường được hàng nghìn người bệnh trên khắp cả nước tin tưởng và sử dụng mỗi ngày!

Để biết thêm thông tin chi tiết về thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường, xin vui lòng liên hệ nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường, Hotline: 0977.890.845

Hoặc truy cập website: chualanhbenh.com để đọc nhiều bài viết hay hơn nữa!