Có nhiều người mắc bệnh rối loạn tuần hoàn não nhưng không biết lấy thuốc gì để uống? Nên uống uống thuốc gì để chữa trị bệnh rối loạn tuần hoàn não? Rối loạn tuần hoàn não là một trong những tình trạng khá phổ biến ở người già, người trung niên, hiện nay đối tượng mắc những bệnh này thường xuất hiện ở người trẻ, những người làm việc nặng, làm việc trí óc, chịu nhiều áp lực, stress, căng thẳng kéo dài,… Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc biết thêm về một bài thuốc nam chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não một cách hiệu quả, an toàn.

Bệnh rối loạn tuần hoàn não là gì?

Bệnh rối loạn tuần hoàn não là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay, bệnh còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não là tình trạng não bị thiếu oxy do lưu lượng máu lên não giảm sút dẫn đến xuất hiện cục máu đông làm tắc mạch hoặc các mảng xơ vữa khiến thành mạch máu dày lên, lòng mạch bị hu hẹp. Do dó, dẫn đến các tế bào não không có đủ lượng máu cần thiết đáp ứng nhu cầu trao đổi chất nên dễ bị tổn thương, hoặc ngưng trệ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm.

Rối loạn tuần hoàn não có 2 dạng là cấp tính và mạn tính. Người bị rối loạn tuần hoàn não cấp tính thường có các biểu hiện như: Đau đầu, chóng mặt, tê bì tay chân,… Còn đối với người bị rối loạn tuần hoàn não ở dạng mạn tính ngoài những triệu chứng trên còn gặp phải tình trạng: Rối loạn giấc ngủ, rối loạn tâm lý với những biểu hiện như: Khó ngủ, mất ngủ kéo dài, lo âu, mất tập trung, suy giảm trí nhớ,… Bệnh tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng con người nhưng sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người bệnh.

=>> Xem thêm: Rối loạn thần kinh thực vật có nguy hiểm

roi-loan-tuan-hoan-nao

Rối loạn tuần hoàn não là tình trạng não bị thiếu oxy

Người bị rối loạn tuần hoàn não nên lấy thuốc gì để uống?

Rối loạn tuần hoàn não có thể xảy ra cấp tính nhưng bệnh cũng có thể trở thành mạn tính kéo dài, biểu hiện, triệu chứng hay gặp nhất thường chiếm tỷ lệ rất cao, có khoảng 90% cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất. Đau đầu khắp đầu, nhức hoặc ê ẩm, nặng đầu, kèm theo đau nhức đầu là ù tai, chóng mặt, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, liệt nửa người hoặc tê đầu ngón tay, ngón chân hoặc tê bì tay chân,…

Những triệu chứng của bệnh rối loạn tuần hoàn não tuy không gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến sự a nguy của người bệnh nhưng khiến cơ thể mệt mỏi, dai dẳng và khó chịu. Để chữa trị những bệnh này có thể áp dụng các liệu pháp truyền thống như: Xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu,… giúp làm giãn mạch máu hoặc phẫu thuật loại bỏ dị dạng động tĩnh mạch.

Để điều trị bệnh hiện nay phương pháp điều trị phổ biến nhất vẫn là dùng thuốc để chữa trị. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc chữa bệnh rối loạn tuần hoàn. Tuy nhiên không phải thuốc nào cũng đem lại hiệu quả cao, không gây ra tác dụng phụ. Vậy những người bị rối loạn tuần hoàn não nên uống thuốc gì?

xem-ngay-roi-loan-tuan-hoan-nao-nen-uong-gi

Thuốc Linh Tiên Dược là một trong những bài thuốc nam chữa trị rối loạn tuần hoàn não hiệu quả

Thuốc nam Linh Tiên Dược là một trong những bài thuốc nam được bào chế 100% nguyên liệu, thảo dược từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính. Chỉ sau một liệu trình sử dụng người dùng đã nhận thấy rõ rệt hiệu quả của thuốc đối với sức khỏe, do đó bạn đang bạn muốn tìm sản phẩm chữa bệnh rối loạn tuần hoàn não bằng thuốc nam, sử dụng ngay thuốc Linh Tiên Dược chữa bệnh hiệu quả cao, an toàn.

Cải thiện rối loạn tuần hoàn não an toàn, hiệu quả nhờ Linh Tiên Dược

Việc dùng thuốc Tây để điều trị rối loạn tuần hoàn tuy cho tác dụng nhanh chóng nhưng chỉ cải thiện triệu chứng chưa thực sự giải quyết được căn nguyên gây bệnh. Hơn nữa còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm. Do đó, các chuyên gia khuyên người bị rối loạn tuần hoàn não nên sử dụng sản phẩm thuốc nam Linh Tiên Dược để điều trị bệnh một cách lâu dài.

Thuốc nam Linh Tiên Dược có thành phần chính làm từ các thảo dược, nguyên liệu thiên nhiên với những người bị rối loạn tuần hoàn não thuốc đi vào cơ thể có khả năng làm sạch máu, giúp máu lưu thông lên não dễ dàng hơn. Đồng thời phòng ngừa và phá tan cục máu đông, đây là một trong những tác nhân gây ra đột quỵ.

linh-tien-duoc-chua-roi-loan-tuan-hoan-nao

Không những giúp tăng cường tuần hoàn não và lưu thông máu, Linh Tiên Dược còn có tác dụng ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị đột quỵ cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát một cách hiệu quả. Đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn, có thể dùng tỏng thời gian dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ.

Hiệu quả của thuốc Linh Tiên Dược không chỉ được khẳng định qua nhiều người sử dụng, được đánh giá cao, còn được vinh danh là sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng. Còn nhận được rất nhiều giải thường danh giá như đạt top 10 thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam năm 2019 do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á tổ chức và nhiều giải thưởng khác.

Những người bị rối loạn tuần hoàn não muốn điều trị tận gốc, dứt điểm hoàn toàn bằng thuốc nam không nên bỏ qua sản phẩm, thuốc nam Linh Tiên Dược của nhà thuốc Lợi Phúc Đường mỗi ngày nhé! Để đẩy lùi các biểu hiện như: chóng mặt, xây xẩm mặt mày, buồn nôn, nặng đầu khi thay đổi tư thế,… Những triệu chứng này thường gặp lúc nửa đêm hoặc gần sáng, người bệnh còn có thể thấy kém tập trung tư tưởng, giảm khả năng tư duy, chậm hiểu, lười suy luận và đãng trí,… đã có ngay Linh Tiên Dược!

Nguồn: chualanhbenh.com